Pages

Thursday, April 23, 2009

yelo

this past few days e may mga kamalasan na nangyari sa akin....

-nagbara yung inodoro pagkatapos kong tum@3
-nabutas yung pants ko
-natanggalan ng isang tahi yung hook ng pants ko
-bigla ako nagt@3 kanina
-nabakbak yung isa kong sandals (palibhasa ngayon ko lang nasuot ulit)
-sobrang lakas ng hangin kaninang pauwi na akala ko winter na naman

pero sa kabila ng lahat na ito e nagpapasalamat pa rin ako dahil:

-sa wakas pagkatapos ng ilang araw e n@t@3 din ako. at kinabukasan din e bigla na lang maayos na yung inodoro. ang teorya ng kasama ko e dahil sa ulan.
-napilitan akong manahi kaya sa wakas yung dapat kong tahiin e natahi ko na rin
-nung mga panahon na nagt@t@3 ako e walang tumawag ng meeting
-madidispatsa ko na ang hayup na sandals. muntik na akong malumpo dahil sa kanya
-mejo makapal yung blazer ko kanina buti na lang. hde ako super nilamig. sobrang nilamig lang hehe

Count your blessings! (^O^)

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails