Pages

Saturday, June 13, 2009

sari-sari

kanina masaya ako...

ngayon hindi na...

pathetic...

always be...

++++++

kaya pala halos ipamigay na lang ang iphone 3g dito...

hay... parang naulit na ito ah... a month after kong bumili ng PSP (fat) tsaka naman lumabas yung PSP slim. history repeats itself...

++++++




i am currently listening to Rico Blanco's Your Universe album (salamat beshiang!). then nakita ko sha sa promotional video ng Boto Mo Patrol Mo. Parang bigla shang gumwapo. di na sha mukhang dugyot. or dahil kasi ang ganda ng album. Heeeeee (^_^)

++++++

parekoy na chano : npanood mo na concert ng eheads?
sikoletlover : shempre diko bibigay. bebenta ah
sikoletlover : anong concert?
parekoy na chano : ung final set
parekoy na chano : opo
sikoletlover : hde pa
sikoletlover : maganda ba?
parekoy na chano : ayus nmn
sikoletlover : pinanood mo ba yun?
sikoletlover : i mean bumili ka talaga tiket?
parekoy na chano : hindi..ngdownload nlng ako..mga pinsan ko lang nanood ng live..
sikoletlover : hde kasi ako mahilig manood ng concert. baka magkastampede lalo yung mga ganun hehe
sikoletlover : sige try ko download one time
parekoy na chano : eto po link
parekoy na chano : http://vimeo.com/smartbuddy sa smart p tlga yan ha
parekoy na chano : heheh

nostalgic

bumalik ang 90's

wala pa rin ako makachat

nababaliw na yata ako

sound trip na lang

enough of this bullshit

kung kakain ka ng ramen siguraduhin mong kaya mo yung init. baka sa bandang huli sarap na sarap ka nga paso na pala dila mo. paso na dadalhin mo ng ilang araw..buwan...taon

kaya ngayon alas 3 na ng umaga at dilat na dilat pa ang aking mga mata.

++++++



first picture taken from my aypong. yun lang.

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails