Pages

Friday, April 23, 2010

ang tanging pabaon ko...

today is my lolo and lola's wedding anniversary. sayang di pa nakaabot si lola. was talking to my mom on the phone kanina and she told me that they cooked pansit ang bought a cake. kung hde lang patay si lola i can imagine how happy her old wrinkled face was. mababaw lang kasi kaligayahan ng lola ko. makita lang niyang kumakain ang mga apo niya masaya na siya.

andami naming kapitbahay sa bulacan who traveled all the way to pangasinan makadalaw lang sa labi ng lola ko.

i wish i'm in pangasinan right now to be with my lola ;(

everytime na umuuwi ako pinas i see to it na uuwi kami pangasinan or sila lolo at lola ang nasa bulacan. parang diko kayang pumunta ng pangasinan kasi alam ko pagdating ko dun wala na akong lola na makikita at mayayakap pa. kawawa naman lolo ko. matigas pa mandin ulo nun. ayaw sa bulacan.

i love my lola. i will truly miss her. i'm happy kasi i was able to talk to her 2 weeks before her death. i even asked her to wait for me kasi ikakasal pako. kaso di umabot sa request. kinuha na siya ni Lord.

Rest in peace Lola. You will always be remembered....






wala akong makitang matinong video. my brother posted (the link of) this vid in FB. just sharing...

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails