Pages

Thursday, July 15, 2010

ang fried balat ng manok ni basyang

2 malaking singaw sa dila...present!

ubo....present!

pagiging antukin....super present these past few days

katamaran....always present! most punctual awardee

sirang mouse....present!

++++++

marami akong gustong ipost na entry. mga tinubuan na ng kabute sa sobrang tagal ng paghihintay. ngunit subalit datapwat hestas barabas e hindi ko magawa dahil ....

-aabutin na naman ako ng siyam siyam hanggang diko na mamalayan na madaling araw na naman pala
-tamad lang talaga ako

++++++

i hope that my family and friends in the phils are safe. just called my mom and upto now wala pa ring kuryente sa bahay. kagabi pa. Keep them safe Lord!

++++++

naawa ako sa mga pilipinong pinalaki na hde marunong magtagalog or any native Filipino dialect. parang mga ibon na pinalaki sa karagatan. maiintindihan ko sana kung sa ibang bansa sila lumaki. pero yung ipinanganak at lumaki mismo sa Pilipinas e isang MALAKING KALOKOHAN. ano na lang ang sasabihin ni Rizal kapag nalaman niya ito? Filipino subject na lang ibinabagsak pa nila.

mga inglisero at ingliserang gunggong.

you think you're cool eh?

you think you're better than those who can only speak their native dialect eh?


daig pa kayo ng mga pipi.

sumakit tuloy ang ulo ko. buset.

2 comments:

Super Balentong said...

hahaha. ang kulit, gusto kitang marinig pano mo sabihin yung "gunggung" na may dikdik. haha

sikoletlover said...

praktisin ko muna :D

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails