Pages

Wednesday, July 7, 2010

growing and growing

sana magising pako bukas sa kabila ng mga nararamdaman ko ngayon.

physical  and  emotional bullshit.

minsan gusto ko rin namang maranasan na sumunod sa desisyon ng isang lalaki. sumunod sa lalaking magtataguyod ng aking pamilya. lam mo yun? yung may sariling diskarte at pananaw sa buhay. may confidence kumbaga. hindi mo kakikitaan ng takot kahit hindi sigurado sa mga gagawin. e lekat. sa pinagkahaba-haba ng prusisyon e ako pa rin ang magdedesisyon. talaga naman.... nag-rhyme pa. buset.

++++++

nababadingan ako sa mga lalaki na nagcocontact lens na may kulay. lalo yung kulay blue, green and charcoal/gray. chakanessss!

nababadingan din ako sa lalaki na nagsasabi ng "amfufu", "ampfnesssss" and the likes. maygasabelgas...

higit sa lahat nababadingan ako sa mga lalaki na nag-aahit ng kilay! nagngpowtek...


yun lang.

++++++

my 'lil farmville update:



malapit na ako magharvest! wahahahahaha :)

opefully this weekend if we're not going to render overtime work, i can already place the net for the goya/bitter gourd where it can crawl.

give love everyday :)


oyasumi nasai!

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails