Pages

Wednesday, March 9, 2011

liham para kay piolo

Dear Papa P,

I crush you. Kahit sabihin pa ng lahat na bakla ka ok lang. I still crush you. berimats. Muntik nakong sumigaw ng "i love you piolo" ng minsang nakita ka namin ni Basuraman at MD sa Quiapo Church. Napadpad yata kami dun kasi malapit na ang board exam. May shooting ka nun para sa iyong teleserye na nakalimutan ko na ang pamagat. Naknampoocha. Ang kinis mo boi. Ebaaarrrrr. Alam mo ba na iniwan ako ng 2 hitad na kasama ko para masilayan kagad ang owmaygoolay-sowgwapo mong mukha?

Crush kita pero hindi naman umabot sa lebel na bumili ako ng album mo or pinanood ko lahat ng movies and teleserye mo. I just like your face. Masaya nako sa nag-iisang bagay na binili ko na andun ang larawan mo. Isang issue ng Metro magazine na ikaw ang cover at topless ka. Yes TOPLESS. Ahm.

Hindi nako magpapaliguy-ligoy pa. I am not buying your "umaamin na kami" chenes with Kristina Cassandra. Pinapasakit niyo ulo ko. Sinong magjowa/boypren-gelpren/magkasintahan ang naghahawakan ng ganyan ha? Sinoooooooo?!?!?!?

Picture courtesy of google

'Teh please lang itigil na yan. para sa buong mundo at sambayang pilipino. amen.
sikoletlover

6 comments:

Anonymous said...

Affected na affected ka?? LOL. Magulat ka, baka iba ang aminin niyan ... :D

khantotantra said...

wakokokkok. piolo-fan ka pala sikolet :D

ano kaya title ng shooting na sinasabi mo?

kikilabotz said...

naks inlove kay piolo

Anonymous said...

HAHAHA! yun lang. :p

Anonymous said...

i crush piolo din ng bongga,,siya lng ang kaisa isang pinoy na aktor na kras na kras ko,,
pero pansin ko lng d nya ata kamay yun??edited hahaha
or affected lng ako wakuku~~

Ishmael F. Ahab said...

Haha! Masyado ka naman pong affected kay Piolo. Yung ate ko, crush din siya. :-D Magkaribal pala kayo.

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails