Pages

Wednesday, April 22, 2009

uma

mawalan nako ng makakain wag lang magbabarado ang kubetaaaaa! salamat kay Lord at naayos na sha kaninang umaga. i thought bibili ako ng pambomba kanina sa hyakuen shop while in my office attire. dyahe!

im blessed inspite of the recession thing na kumakain sa world economy ngayon. and I'm thanking God for that. Ayokong magreklamo. Kumbaga sa design yung nangyayari sakin ngayon ay isang "trade-off" sa pagpili ko sa paglabas sa aking comfort zone. shempre kakayanin ko itetch. ako peh!

bakit nga ba uma ang title ng entry ko. ako kasi ang speaker kanina sa morning meeting namin. shempre nihongo. si uma (stuffed toy na kabayo) ang marker kung sino na ang speaker. para shang nakatitig ng nakatitig sakin. basta ayaw ko sa kanya...

nilalaman ng short speech ko kanina:

mahilig ako sa aso.
may aso ako sa pinas.
ang pangalan niya ay cholo.
ang lahi ni cholo ay chowchow.
magta-tatlong taon sha sa June.
Bow.

(parang may kamukhang tula noh? hehehe promise yang yan ang sinabi ko. nakanihongo lang hehehe)

1 comment:

Basuraman said...

ako'y may iniibig
angel na mataba
pakpak nya'y mahaba
makinis ang mukha
mahal niya ako
mahal ko din siya
kaya't pangarap sana siya'y makasama ;(.... labyu...

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails