Pages

Wednesday, June 17, 2009

exercise sabay kain

sa sobrang dami kong naisip na ilagay sa entry ko ngayon wala na ako maalala...

++++++


pork picadillo/giniling/torta (accdg. to madam joy)

hinahayaan ako paminsan-minsan ni ate joy na kalikutin ang kusina para naman daw matuto ako. there were many failed attempts pero nakabawi ako sa pagkain na ito (^O^)

magaling din naman ako mag-prito ah...

++++++

nung weekend naglakad kami ni ate joy. shempre exercise. pagdating namin sa kodaira station nag-grocery kami ng onti tas umuwi na. we ate the yoghurt that we bought for breakfast habang naglalakad pauwi. nakakapagod pero masaya. at muntik nako mamatay sa pagod haha.

this is near Kodaira's public library. sa wakas nakahanap ng mapagtambayan pag ako'y nalolongkot at gustong mapag-isa. sana may wifi (^_^)

++++++




mango bay! yay! meron kaming imported goods galing pinas. salamat kay kuya mylo na salamat din sa mama niya. maashim pero matsalap lalo na pag sinamahan mo ng bagoong (tulo laway). 3 na lang natitira kasi kinain ko na isa. buti na lang meron kaming alamang...hahhappy (^O^)




++++++

tama ang iyong hinala. wala pa yan sa mga naiisip kong ilagay sa blog na ito. high sa antok!

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails