Pages

Friday, January 29, 2010

inay

kahit nag-away kami ni nanay ko nung andito sha sa japan e nami-miss ko sha :( walang halong eklavoo. iba pa rin yung may sasalubong sayo paguwi mo ng apartment. sobrang linis ng kwarto kasi ang tangi niyang libangan e maglinis dahil hindi naman sha makalabas ng bahay dahil taglamig na dito. pareho pala kami ng nanay ko na lamigin. nag-aagawan kami sa laptop. since wala akong tv sa laptop ko sha nanonood ng movies. kahit nasa loob lang sha ng kwarto maghapon e marami pa ring nakukwento. hay....

uwi kaya ako ng august tapos punta kami ng bohol/palawan. ayiiiii...
 








she loves ichigo. my mom wearing my ear warmer. wala lang feel nya lang :P





kunwari marunong gumamit ng chopstick LOL. bought her an obento for dinner. unfortunately she didn't like it. di niya feel ang japanese food. tsk.

++++++

my dear, wag ka magagalit.. correction lang po. kesa nmn iba pa mkapansin. "hay nagpa-file up na naman ang ginagawa ko". nagpa-pile up po dapat. yun lang. i love you....

i'm such a retard. bulok na ang english ko. lam mo yun...alam ko naman na pile-up pero file-up ang natype ko. malayo naman ang p sa f sa keyboard. oh well time to brush up my english...


++++++


*okaasan/haha - mother

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails