Pages

Thursday, May 7, 2009

gimme some love

marchin nyibera.....

malaki ang pagkakaiba ng "pangit" sa "mali"...... haller...... chakchakin kaya kita jan

++++++

JABBAWOCKEEZ

-lumelebel ka kay twilight: nakakaadik.
-kahit 1 million times kong panoorin ang ABDC season 1 hde ako mananawa. kahit gawin pa yang 1 billion times
-nakakaulol.....rawrrrrr nyahahaha

++++++

dahil libangan ko lang dito e manood ng movies e itutuloy ko na ang list. wish ko lang wag matapos sa number 10 nyehehe

10. High school musical 3 - oo korni nako. wag ngang mangealam.

diko pa tapos madownload yung final destination 1 and 2 and constantine. siguro this weekend yung the devil wears prada tsaka shakespeare in love. tsaka shempre my daily este weekly doze of twilight and jabbawockeez =) wooot wooooot!

++++++

kanina nagbukas ako ng bank account. sa tanang buhay ko e ngayon lang ako napasulat ng address na naka-kanji. muntik ng dumugo ang kamay ko.

sayang yung special passbook and cash card na disney! kasi naman si tatang e. sabi better daw yung classic. ayun naman si ako engot umoo. kainez.
lesson learned: huwag isisi sa iba ang katangahan at hindi pagiging agresibo. lintek sayang talaga!

nung hiningan ako ng pin number e bigla na lang pumasok sa isip ko ang numbers na itetch ****. weird. diko alam kung bakit iyun. as in. super duper clear sa utak ko nung isulat ko yun. itaya ko kaya sa lotto baka manalo ako. tama! baka mananalo ako sa lotto kaya hde yung disney edition na passbook ang nakuha ko! bwahahahahahaha!

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails