Pages

Tuesday, March 23, 2010

lutong makaw

got tired from our badminton game this morning. kaya...

i slept at 3:30pm

woke up at 6:45pm

kaya...

gising pa ako ngayon. time check: 12:06am


i should have posted  this a long long time ago pero ngayon lang ako nagka-time (ngayon lang kasi ako hde tinamad).

 kanin not included in the ingredients


isang hapon ng weekend naisipan kong gumawa ng bread with strawberry and milk (^_^) wala ako sa mood mag-isip ngayon para bigyan ng pangalan ang larawan ng pagkaing nakikita niyo sa taas.


hiwa
halo
pahid
patong
buhos
pantay
durog
kalat
saboy

finished product

may kumain naman. yun nga lang dahil sa ayaw mamigay e ayun nasira sha at na-appreciate sha ng basurahan.

++++++

one advantage of being away from home and having your own kitchen is I am forced to cook! sa tanda kong ito ngayon lang ako nakapagluto ng totoo. totoo in a sense na kailangan matino kasi hindi lang ako kakain. when i cook i don't usually take it seriously kasi ako lang naman ang kakain. kaya laging palpak (T_T) last (last?) week i cooked pansit guisado for the first time! kaya ko naman pala kahit matabang ang kinalabasan hehe

pwede nako magtayo ng carinderia :)
++++++

The Lord is My Shepherd.
I shall not want.

No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails