Pages

Thursday, April 8, 2010

Afraid

Naranasan mo na bang matakot na matulog?

Ako tatlong linggo ko ng iniinda ang sinasabi kong takot na yan.

Kinakailangan ko pang makitulog minsan sa isang linggo makaranas lang ng mahimbing na tulog.

Minsan nakakatulog ako na bukas ang ilaw dahil nakatulugan ko.

Ngayon kailangang bukas ang ilaw para lang makatulog ako.

With matching music dahil nabibingi ako sa katahimikan ng gabi.



Pati yata pagtae ko apektado na rin.

Kung hde pa ako iinom ng laxative di pa ako matatae.

Napundi na yata yung sensor sa puwet ko na nagsasabi na kailangan ko ng tumae.

Kung ano man ang nangyayari sa akin ngayon sana matapos na.

Nakakapagod.

1 comment:

Basuraman said...

konting tiis my dear, ur sleepless nights will be over pagdating ko dyan. kahit di na tayoi umalis ng bahay at matulog k n lang maghapo ok lang basta mkabawi ka lang ng tulog. i love you

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails