Pages

Thursday, February 18, 2016

tortang talong

Naisipan ko lang tignan yung mga posts ko na naka-draft mode and surprisingly may pailan-ilan na ka-post-post naman pero hindi ko alam kung bakit diko nai-post. At dahil thursday ngayon, let's do some throwback-thursday-mo-mukha-mo thingy!


April 29, 2009

yun ang ulam namin kanina.
at dahil jan na-inspire ako magpost ng random pics....

this is the lobby area of our dorm nung ako ay nagtatrabaho pa sa $@|\|yO. kami lang ang tao kasi yung dept lang namin ang may pasok. the rest naka-forced leave. eto yung mga panahon na karamihan sa mga babae sa office e nagbabasa ng twilight saga. pucha kinikilig na naman ako sa labtim ni edward at bella...anubeh! shoooooo! lumayas ka masamang ispiritu!

++++++


ang dati kong desk plus omiyage sa kung sino man ang naggaling sa japan nun. ito yung mga panahon na na-adik ako sa coffee prince. kada-break wala akong ginagawa kundi manood ng coffee prince. ultimo yung 15minute break diko pinapatawad.

++++++


sosyal ang mga tindero at tindera sa munting sari-sari store namin. naka laptop nyahahahaha

++++++


No comments:

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails