Pages

Wednesday, July 7, 2010

i'm only human

got home early 'cause i'm not feeling well. my laundry's piling up so i took the chance of being home early and washed my clothes. boiled water to make a honey+lemon drink.

waaaaaah sakit ng lalamunan ko :( didipunin pa yata ako at lalagnatin. hay....

++++++

ayoko sa lahat ang nagkakasakit. una: mashado akong emotional. pag ako tinamaan ng lagnat at sipon umiiyak pako. pangalawa: walang mag-aalaga sakin dito (shemai naiiyak nako). at pangatlo: hindi ako makapagtrabaho ng maayos. may deadline kaya kami this week. hallerrr naman....

++++++

been raining here lately. kaya siguro ako tinamaan ng lintek ng sakit. just want to share my new umbrella which Kuya Mylo bought in Daiso. bumili na nga ng payong nagkasakit pa rin.

watashi no atarashii kasa. (watashi no=my | atarashii=new | kasa=umbrella)

may payong ka na may golf club ka pa XD

++++++

pinasakit ko na naman ang loob ko kani-kanina lang. as usual nanood na naman ako ng mga wedding videos. anong magagawa ko. masokista lang :P

++++++

Dear Lord,

Sana magaling na ako bukas. Kailangan po ni mommy joy ang kanyang dakilang supporting actress. Thank you in advance :)

Lots of love,
Sikoletlover

2 comments:

petitay said...

i also have an umbrella like yours bought also in daiso lol.. :) cool.. kaya lang may peklat kasi tape ng mga lintek sa airport hihihi.. ayun mejo may onti sira.. :)

sikoletlover said...

kaso ang payong na galing sa daiso hindi subok na maasahan. iiwanan ka sa gitna ng malakas na hangin at ulan :P

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails